Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung

Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung

Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung

Tác Giả: Thiên Tàm Thổ Đậu
Thể Loại: Tiên Hiệp, Huyễn Huyền, dị Giới
Số Chương : 1641 Chương ( Đã hoàn thành )
Vì Truyện Mạng Đậm Thể Loại Huyễn Huyền nên mình giải thích 1 chút về thể loại này :
Thể Loại Huyền Huyễn: nếu phân tích Hán việt thì Huyền huyễn là 1 cái j đó tưởng tượng ra nhưng mang sắc thái truyền thuyết khác (nhưng chú ý đây là truyền thuyết phương tây với thiên sứ, nữ thần, ác ma, thú nhân...)
Giới Thiệu Truyện
Đấu Phá Thương Khung là một câu chuyện huyền huyễn đặc sắc kể về Tiêu Viêm, một thiên chi kiêu tử với thiên phú tu luyện mà ai ai cũng hâm mộ, bỗng một ngày người mẹ mất đi đễ lại di vật là một chiếc giới chỉ màu đen nhưng từ khi đó Tiêu Viêm đã mất đi thiên phú tu luyện của mình.
- Từ thiên tài rớt xuống làm phế vật trong 3 năm, rồi bị vị hôn thê thẳng thừng từ hôn, làm dấy lên ý chí nam nhi của mình, Tiêu Viêm nhờ di vật của mẫu thân để lại là 1 chiếc hắc giới chỉ (nhẫn màu đen)Tiêu Viêm gặp được hồn của Dược Lão (Dược Trần – Dược tôn giả) 1 đại luyện dược tông sư của đấu khí đại lục…
đây là 1 số hình coslay của nhân vật trong truyện nhé 
Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
Tiêu Viêm với Huân Nhi :3

Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
Tiếp tục bộ ảnh cosplay nghệ thuật vô cùng hấp dẫn của Đấu Phá Thương Khung 17
Huân Nhi :3

Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
MEdusa ( Mỹ Đô Toa Nhé )
Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
Tiểu Y Tiên

Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung
Tử Nghiên

( Các bạn nên cân nhắc trước khi nghe truyện. vì đây là truyện dc làm bằng phần mềm đọc tự động. cảm xúc gần như không có. khá khó nghe. cá bạn nghe thử mấy chương sẽ thấy quen k còn khó nghe nữa. )

Vì mình làm = phần mềm lên khi gặp các từ bị sai chính tả. pm sẽ đọc từng ký tự. mong các bạn thông cảm. 

Chương 01 tới 999


Từ Chương 1000

Link Dowload Fshare Nha. Hãy Like Hoặc G+ Để Dowload
Mình Sẽ Zip lại 10 chương 1 file cho các bạn dễ dowload
Hướng Dẫn Dowload Truyện Tại AudioGiaiTri.Com






16 Bình Luận "Truyện Audio Đấu Phá Thương Khung"

Kaj media mới này không nge được

sao mình vẫn load bình thường nhỉ :( cậu thử vô cái sever 2. nghe cái cũ thử coi

Cám ơn bạn!
Hoàn sớm bộ này đi bạn

cập nhật chương 1300 nhé cậu

Hết bộ này bạn tập trung vào bộ nào thế?

không pải thiếu nha. bị rút lại 1 chương đó

chương 841-850 không tải đc! AD xem lại giúp mình với.

tks câu đã báo lỗi nhé. mình đã sửa lại rùi đó

không biết bạn có làm nốt hậu truyện không

hậu truyên là do fan viết pải k cậu. k pik có hay k nưa nếu nhìu n vote thì mình sẽ làm

chương 90 bị lặp lại với chương 89! AD xem lại hộ mình với! @@.

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info