Truyện Audio Tiên Nghịch

Truyện Audio Tiên Nghịch
Tác Giả : Nhĩ Căn
Thể Loại : Tiên Hiệp, Tu Chân
Thực Hiện: Huyết Công Tử
Trạng Thái : 1000 Phần ( 2087 Chương ) ( Cập Nhật phần 550 )

Tiên Nghịch là câu chuyện Tiên Hiệp kể về Vương Lâm - một thiếu niên bình thường, may mắn được gia nhập vào một môn phái tu tiên xuống dốc của nước Triệu, vì thiếu linh căn, vì một hiểu nhầm tai hại, vì một khối thiết tinh và nhờ có được một "Thần Bí Hạt Châu". Vương Lâm đã bước lên con đường tu tiên và trên con đường này, hắn sẽ đối mặt với chuyện gì?

- Tu tiên là nghịch thiên hay thuận thiên, là vô tình hay hữu tình? Hãy cùng dõi theo bước chân của Vương Lâm qua 2087 chương Truyện Tiên Nghịch.  để biết rõ những điều này bạn nhé!
( Các bạn nên cân nhắc trước khi nghe truyện. vì đây là truyện dc làm bằng phần mềm đọc tự động. cảm xúc gần như không có. khá khó nghe. cá bạn nghe thử mấy chương sẽ thấy quen k còn khó nghe nữa. )

Vì mình làm = phần mềm lên khi gặp các từ bị sai chính tả. phần sẽ đọc từng ký tự. mong các bạn thông cảm. 
Vì chương truyện quá ngắn lên mình sẽ làm lại bộ này . mình sẽ gom thành từng phần. ( 2087 chương mình sẽ gom thành 1000 phần )
Những ai đã nghe số chương cũ thì hãy tiếp tục dowload nghe tại đây nhé.

https://www.fshare.vn/folder/5PTR3VWM6NKI ( 109 chương nếu ai đã nghe hết thì hãy tiếp tục nghe từ phần 61 nha ). Nếu các bạn khi nghe gặp lỗi hoặc trùng số phần, Thiếu Chương. hãy báo lại vs mình liền nhé. mình sẽ fix lại. vì truyện quá dài mình k thể Kiểm Tra hết dc. híc. cái ebook nhìn mà ớn :((. mong m.n thông cảm. tks all !


DowLoad Truyện Audio Tiên Nghịch Link MediaFile Nhé.







13 Bình Luận "Truyện Audio Tiên Nghịch"

Tiên Nghịch là bộ hay nhất trong Tiên Hiepj AD làm kĩ bộ nay nha rất ủng hô.

cam ơn bạn nha. tại mình cung k nghe bộ nay. lên mong m.n khi nghe nếu gặp lỗi hãy báo lại ngay cho mình biết nhé. minh sẽ fix ngay.

Kai nay sao ko up len host vn admin.

m.n kêu Fshare chạy chậm. #21. nếu có vip thì dowload nhanh. :( khó sử. híc

haizz. cậu giáng dowload đỡ đi vậy. mai mốt minh up fshare

Anh có thể cập nhật tất cả vào ô trên không ạ media của e hay bị lỗi lắm với lại ô trênnghe cũng tiện hơn ạ

ô nào hả cậu ? có 1 cái khung thui mà ?

Ad cho em xin lịch ra truyện với ạ

nếu k có chuyện gì thì minh sẽ lam 2 hôm 50 phần/ ^^ cái này cung k chắc đc lên k có lịnh

Huyết Công Tử ơi mình không thể tải truyện = Link MediaFile
Bạn có thể up truyên = Link fshare.vn

sao cậu không thể tải dc vậy cậu. cáp quang trửo lại binh thương rùi mà. up như vậy thật sự rất mất công cậu à. minh k thể up 2 loại host dc

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info