Truyện Audio Tru Ma ( thần Mộ ) 1 Full

Tru Ma Thần Mộ 1

Tác giả: Thần Đông

Dịch giả:
Thực Hiện Audio: Tiểu Phàm

Nguồn: Mctieupham.blogspot.com

Truyện Audio Tru Ma ( thần Mộ ) Phần 1 Full


Về Thần Mộ thì có lẻ mình không cần phải nói nhiều. Nếu ai la fan tiên hiệp chắn chắn sẻ biết bộ này. Về độ nỗi tiếng thì Thần Mộ ngang ngữa với Tru Tiên, còn về độ hay thì gần như vượt bậc.
Thần Mộ mang lại 1 không gian tiên hiệp vô cùng rộng lớn, kết cấu truyện chặt chẻ. Nhân vật chính phải trải qua vô số lần quyết đâu sinh tử, trong mỗi lần sinh tử đó anh lại ngộ ra những cảnh giới mới của vũ học, nào là nghịch chuyển huyền công, nghịch thiên thất ma đao, diệt thiên thần thủ...để rồi cái tên Thần Nam trở thành 1 nhân vật phong vân, người người biết đến, người người những mộ.
Trên đó là những cảm nhận của mình về phần 1 của truyện, khi nhân vật chính còn ở nhân gian. Còn về phần 2 ntn thì khi ra audio phần 2 sẻ chém tiếp.

(Các bạn nên cân nhắc trước khi nghe truyện. vì đây là truyện dc làm bằng phần mềm đọc tự động. cảm xúc gần như không có. khá khó nghe. nhưng một khi đã nghe quen thì thấy rất hay. đặc biệt khi các ban làm quen dc với giọng đọc này. bạn sẽ nghe dc rất ngiều bộ truyện audio siêu dài mà các MC khác k thể làm dc. tốc độ truyện cũng cực kỳ nhanh k phải chờ đợi )



Dowload Truyện Audio Tru Ma ( Thần Mộ ) 1 . Link Fshare Nhé !

Ps. Các Bạn Nên Tạo 1 tài Khoản Fshare để dowload không phải đợi 30s.

3 Bình Luận "Truyện Audio Tru Ma ( thần Mộ ) 1 Full"

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info