Audio Tứ Đại Danh Bộ - Khô Lâu Họa

Audio Tứ Đại Danh Bộ - Khô Lâu Họa
Tứ Đại Danh Bộ
Tác Giả: Ôn Thụy An​
Bộ: Tứ Đại Danh Bộ
Thể Loại: Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Võ Hiệp
Người dịch: Con Vịt
Nguồn: Tàng Thư Viện​
Tình Trạng : Đã Full 37 phần
Các câu nói của Ôn Thụy An:

- “Tôi kiên trì chủ trương: thà viết không thông, chứ không viết một cách tầm thường. Thà thử lưỡi đao chứ không mong muốn hùa theo người khác, thà điên chứ không chịu bất công”

- “Tôi chỉ là người đứng bên vai người anh hùng Kim Dung”

- “Tôi hy vọng mình có thể bốc cháy, oanh liệt, sống hiên ngang. Quan trọng nhất là sống vui vẻ. Gắng hết sức để mình và những người xung quanh đều vui vẻ.”

Đây là một số bộ trong Tứ đại danh bộ của Ôn Thuỵ An mình đã có ebook và sẽ thực hiẹn trong thời gian sắp tới:
1. Khô Lâu Họa
2. Nghịch Thủy Hàn
3. Chấn Quang Đông
- Truy Sát
- Vong Mệnh
4. Hội Kinh Sư
- Hung Thủ
- Huyết Thủ
- Độc Thủ
- Ngọc Thủ
- Hội Kinh Sư
5. Phá Thần Thương:
- Yêu Hồng
- Thảm Lục
6. Đấu Thiên Vương
(Các bạn nên cân nhắc trước khi nghe truyện. vì đây là truyện dc làm bằng phần mềm đọc tự động. cảm xúc gần như không có. khá khó nghe. chỉ cần nghe mấy chương bạn sẽ có thể làm quen dc với gọng đọc. đặc biệt khi các ban làm quen dc với giọng đọc này. bạn sẽ nghe dc rất ngiều bộ truyện audio siêu dài mà các MC khác k thể làm dc. tốc độ truyện cũng cực kỳ nhanh k phải chờ đợi )
Ebook cung có 1 số lỗi chính tả. khi gặp những lỗi này pm sẽ đánh vàn từng ký tự. mọng các bạn thông cảm mĩnh sẽ cố gắng fix lỗi chính tả ở các chương sau.

Link Dowload Media File :



2 Bình Luận "Audio Tứ Đại Danh Bộ - Khô Lâu Họa"

Ban oi ra them truyen kiem hiep di..

Ra them vai bo kiem hiep nua di ban ui...

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info